(KTSG Online) – Sáng 12-10, tọa đàm về “Thương hiệu Vàng TTPHCM” sẽ diễn ra tại hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Nhân buổi tọa đàm này, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 cũng công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay.
- Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM bước sang năm thứ hai
- Công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ hai
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2022 do Ủy ban Nhân dân TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện, nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt nhiều thành quả trong quá trình xây dựng thương hiệu ấn tượng, gắn liền với nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Cuộc tọa đàm về “Thương hiệu Vàng” trong khuôn khổ chương trình giải thưởng này được diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang thay đổi mạnh mẽ sau đại dịch với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Các doanh nghiệp mạnh dạn điều chỉnh chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình mới, từng bước khôi phục và duy trì các hoạt động sản xuất, tiếp tục vươn lên chiếm lĩnh thị trường trong nước và thị trường thế giới.
Tại tọa đàm, ông Phạm Phú Ngọc Trai – người sáng lập và Chủ tịch GIBC, nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc PepsiCo Indochina, thành viên Hội đồng bình chọn giải thưởng Thương hiệu Vàng, sẽ trình bày tham luận “Bản sắc thương hiệu – làm cách nào để sắc sảo một độc bản?” nhằm chia sẻ, trao đổi, thu thập và cập nhật thông tin về thương hiệu trong nước và thế giới, những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp.
Đồng thời, tham luận và trao đổi của ông Trai cũng nhấn mạnh tới khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TPHCM và cả nước.
Cũng tại buổi tọa đàm, Ban tổ chức sẽ giới thiệu các thành viên Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay; thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2021.
Giải thưởng thường niên Thương hiệu Vàng TPHCM là minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp dưới sự hỗ trợ, đồng hành của chính quyền thành phố và các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan báo chí trong việc xây dựng các thương hiệu mạnh của thành phố, góp phần vào quá trình xây dựng hình ảnh của một trung tâm kinh tế năng động, khẳng định vị thế dẫn đầu và uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thông tin chi tiết về buổi tọa đàm xin liên hệ:
- Bà Huyền Chinh – số điện thoại: 0978.435.863 – Email: huyenchinh91@gmail.com
- Ông Vũ Mạnh Dũng – số điện thoại: 0902.349.288 – Email: bandoingoai@kinhtesaigon.vn
Thông tin chi tiết về giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM:
- Ông Nguyễn Thành Danh – số điện thoại: 0901.099.059 – Email: ntdanh.sct@tphcm.gov.vn