(KTSG Online) – Thương hiệu và xây dựng thương hiệu đang là một trong những nội dung được rất nhiều nhà sản xuất, kinh doanh quan tâm. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu quốc gia hay thương hiệu mang tính biểu tượng cho một ngành hàng, cần có sự hành động song song của cả doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý. Trong bối cảnh thói quen và thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng với nhiều xu thế khác nhau, đòi hỏi doanh nghiệp luôn phải quan tâm và chú trọng đầu tư cho thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu không chỉ giúp chuyển đổi hình ảnh của ngành hàng, ngành sản xuất trong mắt người tiêu dùng quốc tế, nâng cao giá trị sản phẩm đối với hình thức bán hàng từ doanh nghiệp đến đối tác (B2B) mà còn giúp ngành sản xuất phát triển thị trường xuất khẩu, hỗ trợ phát triển thương hiệu, hình ảnh, uy tín của các doanh nghiệp trong ngành.
Theo dòng thời sự, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức buổi tọa đàm “Chiến lược biến thương hiệu thành biểu tượng” với sự tham gia và chia sẻ của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.
Các diễn giả tham gia tọa đàm gồm: Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thành viên Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM 2022; Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập – Tổng giám đốc King Coffee, nguyên Phó chủ tịch Hiệp hội Cà phê Cacao Việt Nam.
Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 9h00 thứ Sáu, ngày 16-12- 2022, tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý, để từ đó cùng tham gia vào các hoạt động giao lưu và chia sẻ trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.
Kính mời quý vị đón xem.