(KTSG Online) – Trong hành trình kế nghiệp cha mẹ, Tôn Nữ Xuân Quyên – Giám đốc Kinh doanh của Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn cho rằng, chính những thất bại sau những lần tự khởi nghiệp đã cho cô bài học sâu sắc để khi tiếp quản công ty, cô có thể biết chính xác bản thân cần làm gì để tiếp tục gìn giữ và phát triển vị thế ‘Trùm Sò’ mà thế hệ đi trước đã gây dựng cho thương hiệu di sản của gia đình.
Mời đăng ký tham dự Hội thảo ‘Xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế: Từ chiến lược đến thực hành’
(KTSG Online) - Vào ngày 20-11-2025, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) sẽ phối hợp với Sở...



