(KTSG Online) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của đời sống xã hội, xu hướng chọn thực phẩm cho bữa ăn cũng theo đó mà dần thay đổi. Người tiêu dùng đặt ra những tiêu chí cao hơn về chất lượng sản phẩm, tính an toàn và vệ sinh, nguồn gốc nguyên phụ liệu khi mua sắm lương thực và thực phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cũng nhằm thích nghi với xu thế mới của thị trường, các doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm cũng có những sự thay đổi trong quy trình hoạt động, sản xuất lẫn xây dựng và tiếp thị thương hiệu.
Trong câu chuyện thay đổi để thích nghi và vượt qua thách thức từ đại dịch Covid-19, đồng thời định hình giá trị thương hiệu trong khủng hoảng, việc phát huy nội lực của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Mời quý vị cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp về hành trình mà họ đã và đang trải qua trong buổi tọa đàm do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu vàng”.