Sản phẩm dịch vụ đăng ký
– Lưu trú
– Lữ hành
– Ẩm thực
– Giải Trí
– Đào Tạo
Doanh thu – Lợi nhuận tăng trưởng
– Doanh thu 2017: 19.700 tỉ đồng.
– Doanh thu 2018: 19.950 tỉ đồng.
– Doanh thu 2019: 20.850 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2017: 3.150 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2018: 2.750 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2019: 2.850 tỉ đồng.
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2017: 16%
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2018: -13 %
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2019: 4 %
SAIGONTOURIST GROUP TỰ GIỚI THIỆU
Saigontourist Group luôn gắn các giá trị văn hóa bản địa với mọi hoạt động kinh doanh để tạo ra chuỗi giá trị mang thương hiệu Saigontourist trong nỗ lực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là động lực thúc đẩy hướng đi thống nhất của tập thể Saigontourist Group, với mục tiêu doanh nghiệp luôn đồng hành cùng xã hội, cộng đồng để phát triển kinh tế và các giá trị tinh thần, nhân văn.
Tầm nhìn
Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trên các lĩnh vực lưu trú – ẩm thực – lữ hành – giải trí – đào tạo và các dịch vụ du lịch khác.
Sứ mệnh
Mang lại trải nghiệm, hạnh phúc đến cho khách hàng, đối tác, người lao động, chủ sở hữu và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ du lịch. Với biểu tượng bông mai vàng 5 cánh bao quanh quả địa cầu, Saigontourist Group được tượng trưng cho sứ mệnh nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam, mang hình ảnh Việt Nam đến khắp năm châu thông qua việc cung cấp các trải nghiệm, sản phẩm, dịch vụ độc đáo, chứa đựng giá trị văn hóa tinh thần với chất lượng quốc tế.
Giá trị cốt lõi
Chính trực – Hợp lực – Sáng tạo – Hiếu khách
Nguồn: https://saigontourist.com.vn/ve-chung-toi/co-cau-to-chuc
Website: www. Saigontourist.com.vn