(KTSG Online) – Sáng 21-10, lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021 đã diễn ra tại trụ sở Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (quận 1, TPHCM). Đây là năm thứ hai giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM được tổ chức, trong bối cảnh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đang nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất, kinh doanh sau giai đoạn chuỗi cung ứng bị gián đoạn trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ tư.
Dữ liệu cá nhân của khách hàng: Ranh giới mong manh giữa marketing và vi phạm pháp luật
(KTSG Online) - Trong thời đại số, dữ liệu cá nhân khách hàng có thể được xem là “vàng”, vì...



