Sản phẩm dịch vụ đăng ký
– Áo sơ mi
– Quần tây
Doanh thu – Lợi nhuận tăng trưởng
– Doanh thu 2017: 1.407,14 tỉ đồng.
– Doanh thu 2018: 1.738,84 tỉ đồng.
– Doanh thu 2019: 1.833,83 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2017: 56,44 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2018: 80,66 tỉ đồng.
– Lợi nhuận sau thuế 2019: 98,30 tỉ đồng.
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2017: %
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2018: 1,43 %
– Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 2019: 1,22 %
CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA AN PHƯỚC
Được thành lập từ năm 1992, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Bà Nguyễn Thị Điền – người sáng lập Công ty lúc bấy giờ luôn canh cánh trong lòng niềm khát khao tạo dựng sự nghiệp để vươn lên cuộc sống hiện tại. Bà mong muốn công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi và phát đạt, chính vì thế, Công ty An Phước được ra đời. Mang theo ý nghĩa Bình “An” và “Phước” Thịnh, đó cũng chính là sứ mệnh mà Công ty muốn mang đến cho tất cả nhân viên và khách hàng của mình.
Từ năm 1997 đến nay, An Phước là một trong những công ty đầu tiên xây dựng, quản lý hệ thống kinh doanh sản phẩm thời trang nam, nữ tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với công ty Societe de Gestion Pierre Cardin tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali….
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang, thị trường luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo, chăm chút trên từng sản phẩm, từng kiểu dáng, mẫu mã; Màu sắc và thiết kế sản phẩm phải giúp người sử dụng cảm thấy tự tin. Do đó, công ty An Phước xác định mỗi nhân viên, công nhân đều là nguồn tài nguyên quan trọng giúp cho công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe từ khách hàng, và thích nghi những thay đổi trên thị trường.Với tiêu chí luôn luôn tận tâm trong công việc để đáp ứng, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, đó cũng chính là lời cam kết từ thương hiệu An Phước.
Chính những bước phát triển to lớn đó, vào năm 1999, sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty An Phước đã vinh dự nhận được 2 huy chương vàng tiêu biểu cho tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm; 3 Cúp vàng cho các dòng sản phẩm quần tây, quần khaki và áo sơ mi ngắn tay dành cho nam; Giải Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2001; Top 10 thương hiệu tại Việt Nam vào năm 2004 và đến nay, Công ty An Phước đã nhận được giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương.
Trong những năm gần đây, doanh thu xuất khẩu của An Phước đã tăng trưởng hơn 20%, và tổng doanh thu xuất khẩu chiếm khoảng 35-40% trong tổng doanh thu toàn bộ Công ty.
Website: www.anphuoc.com.vn